Trường THPT Ngô Gia Tự tham quan Phú Quốc

2022-12-09 07:51:29

Viptrip may mắn được sự tin tưởng của BGH Trường THPT Ngô Gia Tự - Hà Đông - Hà Nội lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ tổ chức tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Chương trình đã để lại cho các thành viên nhiều kỷ niệm đẹp.

Tuy khởi hành ngày đầu của chuyến đi bị delay bởi hãng hàng không nhưng chương trình được xây dựng đảm bảo vẫn đầy đủ và thời gian tham quan các điểm tại đảo Ngọc Phú Quốc. Thời tiết Phú Quốc có những cơn mưa bất chợt khiến đoàn cũng gặp khó khăn trong việc tham quan, xong sau những lúc thời tiết hửng nắng đoàn đã có những hoạt động tham quan thú vị như đi lặn ngắm san hô, đi tham quan đảo, đi trải nghiệm vui chơi tại Khu vui chơi Vinwonder.

du-lich-phu-quoc

Không chỉ tổ chức tham quan, Viptrip lên chương trình, kịch bản tổ chức teambuilding bãi biển với rất nhiều các trò chơi vui nhộn được quý khách đánh giá cao về năng lực tổ chức. Các thành viên trong đoàn rất vui và hào hứng với hoạt động teambuilding bãi biển. Ngoài ra, buổi tối đoàn tham quan chương trình gala dinner với nhiều chương trình vui, hài hước và kết hợp hát karaoke.

du-lich-phu-quoc

Kết thúc chuyến đi sau 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc, BGH Trường THPT Ngô Gia Tự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của Viptrip và mong rằng có nhiều dịp nữa hợp tác tốt đẹp với Viptrip, đây là món quà quý giá nhất cho tập thể team Viptrip.

Xin chân thành cảm ơn tới quý đoàn!

du-lich-phu-quoc-3

Hoạt động Teambuilding

Hoạt động Teambuilding du lịch Phú Quốc

Hoạt động du lịch Phú Quốc

du-lich-phu-quoc-4

Có thể bạn quan tâm
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra