Trải nghiệm khám phá cây cầu kính ở Sapa đẹp nhất Việt Nam

2022-09-25 08:29:43

Thật tuyệt vời biết mấy khi được đứng trên cao ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thành phố mù sương huyền ảo. Sapa nổi tiếng với những thắng cảnh động lòng người, trong đó cầu kính Rồng Mây là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nên thơ. Cùng Viptrip khám phá những điều thsu vị về cây cầu kính này nhé!

Xem thêm:

Cầu kính Rồng Mây nằm ở đâu?

Địa chỉ: Xã Sơn Bình - huyện Tam Đường - tỉnh Lai Châu

Giá vé: Người lớn 400.000 vnd, trẻ em 1m - 1,4m: 200.000 vnd

Vé trò chơi Cầu Độc Mộc: 150.000 vnd

Xích đu Tử Thần: 150.000 vnd

Zipline: 150.000 vnd

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa thuộc khu du lịch Rồng Mây nằm cách Sapa khoảng tầm 18km và khoảng 7km, ở ngay trên trục đường quốc lộ 4D được nối liền 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Dù trực thuộc địa bàn huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu nhưng bởi vị trí khá gần Sapa nên địa điểm này được đông đảo du khách biết đến với tên gọi “cầu kính Sapa”. 

cau-kinh-rong-may-sapa

Cầu kính Rồng Mây nằm ở đâu? 

Tọa lạc trên đỉnh Ô Quy Hồ cao hơn 2000m, uốn lượn quanh dãy núi Hoàng Liên Sơn. Cầu kính Rồng Mây chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2019, và cho tới thời điểm hiện tại thì đây chính là cây cầu kính cao nhất Việt Nam và thu hút du khách ghé thăm và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại đây.

Các thông tin về cầu kính Rồng Mây

Cây cầu kính Sapa có thiết kế uốn lượn quanh dãy núi và vươn ra khỏi vách núi khoảng 60m, độ cao hơn 2200m so với mực nước biển. Cây cầu có chiều dài ấn tượng lên đến 300m, chiều rộng ở lối đi khoảng 5m với 4 hành lang tỏa ra 4 hướng khác nhau. 3 hành lang được thiết kế với chất liệu kính cường lực chất lượng cao còn 1 hành lang còn lại sẽ đưa du khách đến với khu vực trò chơi mạo hiểm.

Cầu kính ở Sapa có thể chịu được sức nặng của 3000 người nhưng để đảm bảo an toàn thì chỉ cho phép tối đa 500 người được lên cầu cùng một lúc. Khi đứng trên cầu kính du khách  sẽ có cảm giác lơ lửng giữa đại ngàn bao la, phóng xa tầm mắt để thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và cảm nhận từng cơn gió trên tầng mây của “tứ đại đỉnh đèo” huyền thoại nhất Việt Nam.

Di chuyển trên cầu kính

Có 2 cách để lên được cầu kính Sapa, đó là đi bằng thang máy hoặc thang bộ. Tùy vào sở thích trải nghiệm của mỗi du khách thì sẽ có sự lựa chọn di chuyển khác nhau.

di-chuyen-tren-cau-kinh-sapa

Trải nghiệm di chuyển trên cầu kính

Nếu bạn thích thử cảm giác đang bay lửng lơ giữa không trung thì thang máy sẽ đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị. Những vách ngăn của thang máy đều được làm bằng kính trong suốt, bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng tuyệt đẹp, mộng mơ từ trên cao và chuẩn bị tinh thần mạo hiểm với những hoạt động vui chơi rất độc đáo

Khám phá những hoạt động thú vị tại cầu kính Sapa

Cho đến ngày nay thì cây cầu kính Sapa đã trở thành điểm du lịch được nhiều du khách check in sống ảo nhất khi đến Sapa. Có gì HOT tại cây cầu này mà làm du khách mê đến như vậy?

Đi bộ trên không

Sau khi ra khỏi thang máy, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác vươn mình giữa thiên nhiên hùng vĩ và đặt chân khám phá cây cầu kính giữa vách núi. Từ vị trí này, du khách có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi rừng hùng vĩ, bao la và đồi núi trập trùng.

cau-kinh-sapa

Tận hưởng cảm giác đi bộ trên không

Chưa kêt cảm giác được hòa mình giữa bầu không gian sương mờ mây phủ sẽ khiến ta như được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Cây cầu kính Sapa cũng được xây dựng và thiết kế rất tỉ mỉ, chỉn chu nên đảm bảo được an toàn cho du khách khi đến đây vui chơi và khám phá. Vì vậy hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của cây cầu này nhé!

Trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm

Không cần phải đi đâu quá xa để trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm với núi đồi cheo leo. Chỉ cần đến với cây cầu kính Sapa thfi du khách sẽ được  tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.

Các trò chơi mạo hiểm tại đây đều được cấp phép, có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn của quốc tế và luôn được kiểm tra bảo hành định kỳ. Vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm và thoả sức khám phá vui chơi.

cau-kinh-sapa-dep

Trải nghiệm một số trò chơi mạo hiểm

Một số trò chơi tại cầu kính Sapa mà những tín đồ đam mê cảm giác mạnh không nên bỏ qua là:

  • Nhảy bungee: du khách sẽ được trang bị đồ bảo hộ an taonf rồi sau đó mới tung người ở độ cao đến nghẹt thở xuống phía dưới vách núi.  Với độ cao trên 300m, đây chính là điểm Bungee cao nhất khu vực Đông Nam hứa hẹn mang mang đến cho bạn được cảm giác vừa đứng tim nhưng sảng khoái nhất.
  • Trượt zipline: Cũng sẽ được thiết kế dây an toàn và đồ bảo hồ chuyên dụng, chơi trượt Zipline là sẽ treo người lên trên dây rồi sau đó trượt xuống núi. Trò chơi này khiến nhiều người nghiện vì cảm giác như đang băng xuyên qua cả cánh rừng tận hưởng mọi hơi thở của thiên nhiên.
  • Chơi dù lượn: là trò chơi đúng nghĩa tung bay như cánh chim trời giữa không trung. Từ trên cao, bạn sẽ được thu toàn bộ Sapa diễm lệ, tươi đẹp trong tầm mắt.

Tham khảo giá vé vui chơi tại cầu kính Sapa

Giá vé thang máy cầu kính – lồng kính: Người lớn 400.000 đồng/1 vé, trẻ em 200.000 đồng/1 vé.

Giá vé đi lên và đi xuống theo đường bộ: Người lớn 200.000 đồng/1 vé, trẻ em 100.000đồng/1 vé , gồm thang máy 1 chiều lên hoặc xuống.

Giá vé trải nghiệm các hoạt động vui chơi mạo hiểm:

  • Trượt Zipline: 500.000đ/ lượt
  • Nhảy bungee: 1.000.000đ/ lượt
  • Dù lượn: 900.000đ/ lượt

Tổng kết

Trên đây là tất cả các thông tin và các hoạt động vui chơi tại cầu kính du lịch Sapa mà Viptrip.vn đã tổng hợp được. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân ghé thăm núi rừng Tây Bắc và trải nghiệm những hoạt động vui chơi tại cây cầu kính nổi tiếng nhất Việt Nam! Chúc các bạn có những phút giây trải nghiệm thú vị nhất!

Có thể bạn quan tâm
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra