Du lịch Tây Bắc ngắm mùa hoa ban trắng ở đâu?

2022-10-02 07:50:48

Du lịch Tây Bắc vào mỗi độ xuân về, du khách sẽ cảm nhận được thời tiết tiết se lạnh của khí hậu nơi đây đang dần ấm lên. Nếu bạn lựa chọn địa điểm này để du lịch thì có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa hoa ban đang nở rộ khắp đất trời. Tìm hiểu chi tiết cùng thông tin Viptrip.vn đã tổng hợp nhé!

Du lịch Tây Bắc ngắm mùa hoa ban ở đâu?

Du khách đang tìm kiếm địa điểm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa hoa ban hãy tham khảo các địa danh và Viptrip.vn đã tổng hợp dưới đây để trải nghiệm chuyến du lịch một cách tuyệt hảo nhất, cụ thể:

Tour du lịch Tây Bắc - Mộc Châu

Đặt chân đến với du lịch Mộc Châu vào thời gian này, du khách như được đến với thế giới mùa hoa ban sẽ trải dài khắp các con đường từ lộ đến đường đất nhỏ của Mộc Châu. Tung tăng trên đoạn đường này, muốn dừng chân lại để nghỉ mệt thì quan sát khung cảnh bên dưới của mùa hoa ban phủ khắp đang hé nụ từ từ trên những cành cây cao đang đứng một mình hoặc những tán cây tựa lấy nhau, một màu trắng huyền ảo phủ khắp vùng.

hoa-ban-tay-bac

Tour du lịch Tây Bắc - Mộc Châu ngắm mùa hoa ban

Tour du lịch Tây Bắc - Mai Châu 

Khi thời tiết nơi đây đang dần chuyển từ đông sang xuân là cũng là lúc tạm biệt sự se lạnh, mùa hoa ban tinh khôi đang dần bung nở, làm cuốn hút lòng người, nhiều du khách càng lưu luyến mảnh đất này hơn. Du khách có thể đi dạo xung quanh các con đường ở nơi đây, check in trên đỉnh đồi dưới tán hoa, vách đá để săn những chùm hoa đang đua nhau nở, ấn tượng người nhìn. Các tín đồ đam mê sống ảo không được bỏ qua địa điểm này đâu đấy.

Tour du lịch Tây Bắc - Sa Pa

Đi tour Tây Bắc đến Tour Sa Pa, du khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi tấm áo trắng của mùa hoa ban được phủ kín nơi đây. Trên phố, trên đường, trên mái hiên của nhiều ngôi nhà đơn sơ, những phiên đá nằm lăn lóc, bờ tường đá cũ kỹ,... những chùm hoa được mọc len lỏi, đem đến sức sống tươi trẻ, sinh động cho mảnh đất hoang sơ, bình yên này.

hoa-ban-sapa

Tour du lịch Tây Bắc - Sa Pa ngắm mùa hoa ban

Nếu du khách ghé thăm Tây Bắc vào tháng 3, ngoài vẻ đẹp của mùa hoa ban thì du khách còn được tham gia nhiều chương trình lễ hội, hoạt động văn hoá như ca nhạc truyền thống, dân vũ, nghi thức văn hoá và các trò chơi dân gian,... Bạn sẽ được trải nghiệm và học hỏi được nhiều nét văn hoá ở đây. Người dân vô cùng thân thiện và cởi mở luôn chào đón khi du khách ghé đến nơi đây. Không được bỏ lỡ nền ẩm thực nơi đây nhé, món ăn ngon độc đáo mà chỉ ở mảnh đất này mới có được.

Điểm hấp dẫn của tour du lịch Tây Bắc

Đến với Viptrip.vn du khách sẽ được chọn lựa nhiều tour du lịch khác Tây Bắc khác nhau, có nhiều lựa chọn phù hợp theo ý thích và mong muốn của du khách để được tư vấn chính xác nhất. Hiện tại đang có 2 lịch trình mùa hoa ban được các du khách yêu thích nhất.

Đầu tiên là lịch trình Mai Châu - Mộc Châu - Ninh Bình hoặc Tây Bắc - Mai Châu - Sa Pa Không chỉ đến đây để ngắm mùa hoa ban đang phủ kín đất trời mà du khách còn được hướng dẫn đến với thế giới như thần tiên của nét đẹp độc đáo nơi đây với nhiều điều thú vị và khác biệt.

du-lich-tay-bac

Điểm hấp dẫn của tour du lịch Tây Bắc

Du khách có thể lựa chọn tour du lịch 6 ngày để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp mùa hoa ban. Được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên khác lạ của mảnh đất này. Bên cạnh mùa hoa nở trắng xóa thì nơi đây còn là không gian, cuộc sống với sự bình yên nhẹ nhàng của người đồng bào dân tộc, cùng đi chợ miền cao với nét văn hoá đặc sắc. Tiếp theo có thể ghé đến thăm những di tích lịch sử nổi tiếng trứ danh của vùng miền nơi đây.

Nếu du khách thực sự yêu thích chìm đắm với vẻ đẹp của thiên nhiên, thì có thể đi du lịch tour Mai Châu - Mộc Châu - Ninh Bình với nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp khiến bạn lưu luyến mãi không thôi. Du khách có thể chọn đến đây vào tháng 3 vừa được ngắm mùa hoa ban khắp mọi vùng núi đồi, ngắm cánh hoa rơi tạo không khí lãng mạn, ấm áp giống như các bộ phim tình cảnh Hàn Quốc có thể đây sẽ là những kỷ niệm đẹp khó phai của chuyến du lịch lần này.

Lời kết

Nếu đến với du lịch Tây Bắc vào bất cứ đâu khi vào tháng 3 thì du khách đều bị đắm chìm theo không gian của mùa hoa ban. Không chỉ đơn thuần là tận hưởng vẻ đẹp của mùa hoa phủ kín lối đi mà còn là sự kêu gọi mùa xuân đang về. Dẫu có bận rộn đến mấy hãy nhớ dành thời gian cho gia đình và người thân để cùng tận hưởng các chuyến du lịch để thư giãn, tìm lại những kỉ niệm khoảnh khắc cho cuộc đời.

Bên cạnh đó Viptrip.vn còn nhận đặt tour du lịch, quý khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn có thể liên hệ với hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và lịch trình chi tiết để tận hưởng chuyến du lịch với trải nghiệm tuyệt hảo nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm
Tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm

Tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm

Hà NộiDu lịch Mù Cang Chải Thứ 6 hàng tuần 3 ngày 2 đêm
2,150,000 ₫/kháchĐặt tour
Tour Điện Biên 3 ngày 2 đêm

Tour Điện Biên 3 ngày 2 đêm

Hà NộiDu lịch Điện Biên Thứ 6 hàng tuần 3 ngày 2 đêm
2,350,000 ₫/kháchĐặt tour
Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Mộc Châu Thứ 7 hàng tuần 2 ngày 1 đêm
1,550,000 ₫/kháchĐặt tour
Tour SaPa 2 ngày 1 đêm

Tour SaPa 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Sapa Hàng ngày 2 ngày 1 đêm
1,450,000 ₫/kháchĐặt tour
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra