VIB tham quan Thung Nai - Avana Mai Châu resort

2022-09-27 21:49:59

Thung Nai là một xã thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Hồ Thung Nai được hình thành bởi hồ thủy điện Hòa Bình khi xây nhà máy thủy điện Hòa Bình. Hiện nay, khu du lịch Thung Nai là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Từ Hà Nội, du khách đi theo cao tốc Hòa Bình đến hết thành phố Hòa Bình rẽ phải theo hướng đi Tây Tiến khoảng 27km là đến khu du lịch lòng hồ Thung Nai.

Đến với du lịch Thung Nai, du khách ghé thăm các điểm du lịch như Đền bà chúa Thác Bờ, Động Thác Bờ, Suối Trạch.., Ngoài ra, còn có một điểm du lịch mới được khách du lịch rất yêu thích là bản Ngòi Hoa. Tại đây, du khách được trải nghiệm chèo thuyền SUP hoặc kayyak, trecking Hố Mắt Rồng, thưởng thức ẩm thực trên lòng hồ.

Với vẻ đẹp tuyệt vời đó, nhóm khách tại VIB đã lựa chọn là điểm đến cho dịp cuối tuần. Đoàn khởi hành từ Hà Nội đến với bến thuyền Thung Nai, lên tàu khởi hành đi bản Ngòi Hoa. Tại Vịnh Ngòi Hoa, du khách trải nghiệm chèo thuyền SUP - một môn thể thao nước rất đặc sắc. Đoàn ăn trưa trên thuyền với những món ăn mang hương vị núi rừng Thung Nai.

Dưới đây là một số hình ảnh trải nghiệm của du khách.

tham-quan-thung-nai

Chèo thuyền SUP

tham-quan-thung-nai2

Chèo thuyền SUP Thung Nai

tham-quan-thung-nai4

Một mình giữa lòng hồ

tham-quan-thung-nai5

Những hoạt động thú vị tại Hồ Thung Nai

am-thuc-thung-nai

Thưởng thức ẩm thực Thung Nai trên thuyền

ve-dep-thung-nai

Cảm nhận vẻ đẹp Thung Nai

huong-dan-vien-phuc-vu-tour-thung-nai

Hướng dẫn viên Viptrip phục vụ tour Thung Nai.

Hãy liên hệ Viptrip để tìm hiểu về lịch trình tour Thung Nai hấp dẫn với những trải nghiệm thú vị như tham quan, ngao du lòng hồ, chèo thuyền SUP, trèo thuyền Kayyak, thưởng thức ẩm thực trên thuyền. Chúng tôi là đơn vị tiên phong tổ chức các tour du lịch Thung Nai khởi hành hàng tuần mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị.

Có thể bạn quan tâm
Tour Thung Nai 2 ngày 1 đêm

Tour Thung Nai 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Thung Nai Thứ 7 hàng tuần 2 ngày 1 đêm
950,000 ₫/kháchĐặt tour
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra