Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

2022-09-12 10:49:41

Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh cách thủ đô Hà Nội khoảng 150km. Thành phố Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh là địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ riêng miền Bắc mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới. Hãy cùng Viptrip.vn tìm hiểu xem du lịch hạ Long tại sao lại thu hút đến thế nhé!

Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm vào tháng mấy là đẹp nhất? Lựa chọn thời điểm thích hợp để du lịch Hạ Long cũng rất quan trọng, thời tiết quyết định một nửa chuyến đi của bạn như thế nào đấy.

kinh-nghiem-du-lich-ha-long

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

Để có chuyến du lịch Hạ Long trọn vẹn, các bạn hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Khách du lịch là nước ngoài sẽ thích đi Hạ Long khi vào mùa đông, cụ thể từ tháng 11 đến Tết là được chọn nhiều nhất. Còn du khách trong nước thì lại thích đi du lịch Hạ Long vào mùa hè tầm tháng 5 đến tháng 7. Chủ yếu để nghỉ mát và tham quan được nhiều địa điểm tại Hạ Long.
  • Đối với du khách là người miền Nam nếu muốn du lịch Hạ Long thì nên hạn chế chọn mùa đông và thời điểm sau tết. Vào thời điểm này ở miến Bắc sẽ có nhiều sương mù, tham quan vịnh mà bị sương mù phủ kín thì trải nghiệm này thật tệ. 
  • Đặc biệt, mùa thu ở vịnh Hạ Long rất đẹp, tầm tháng 9 đến tháng 11 ở du lịch Hạ Long nắng ấm đẹp, khí hậu mát mẻ vẫn có thể tắm biển được. Vào thời gian này thì bão cũng hạn chế hơn. Nếu du khách chọn đi vào tháng 6 đến tháng 7 sẽ dễ gặp bão đổ vào khu vực miền Bắc. Không may trời chuyển mưa thì cảnh vật sẽ ảm đạm hơn, đôi khi cấm tàu biển đưa du khách tham quan vịnh.

Các địa điểm du lịch Quảng Ninh

Các địa điểm du lịch Quảng Ninh để tham quan mà quý khách không thể bỏ qua khi đến với du lịch Hạ Long, cụ thể:

Hang động đẹp nhất ở ngoài vịnh Hạ Long

Để di chuyển đến Hang Sửng Sốt khi du lịch Hạ Long du khách nên chọn di chuyển bằng tàu tuyến 2, hang Đầu Gỗ bằng tàu tuyến 1, ngoài ra còn có động Thiên Cung tất cả sẽ khiến cho du khách ngạc nhiên và trầm trồ bởi những điều mà thiên nhiên đã ban tặng cho vịnh Hạ Long trở thành như hôm nay.

check-in-ha-long

Check in hang động đẹp nhất ngoài vịnh Hạ Long

Đảo Ti Tốp được biết đến là một trong những hòn đảo đẹp nhất tại du lịch Hạ Long, bãi biển được phép tắm và vui chơi thoải mái, bãi cát có hình lưỡi liềm, có cả lầu vọng cảnh để ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long bao la từ trên cao xuống. Kinh nghiệm các địa điểm du lịch Quảng Ninh du khách phải di chuyển vịnh tuyến 2 thì mới ghé sang đây được. Bãi biển bãi Cháy là khu vực nhân tạo nổi tiếng thích hợp cho du khách để nghỉ ngơi. Nhưng nước biển ở đây không được sạch nhưng được làm nổi bật bởi bãi cát trắng muốt bên hàng dừa thẳng tắp, sẽ giúp du khách có những bức ảnh check in ấn tượng đấy.

Địa điểm check in cực ngầu

Còn nếu du khách là tín đồ sống ảo chính hiệu và muốn được nhiều bức ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi du lịch Hạ Long, thì du khách không nên bỏ lỡ các địa điểm, cụ thể:

  • Cụm bảo tàng và thư viện Quảng Ninh tọa lạc ngay trên đường Trần Quốc Nghiễn, sở hữu phần background màu đen và font chữ trắng cực chất, ai khi đến đây cũng được có những bức ảnh check in cực ngầu và chất lượng.
  • ​​Núi Bài Thơ được bổ sung vào chuyến đi du lịch Hạ Long thêm nhiều khám phá mới nếu sau khi chinh phục xong bạn có thể phóng tầm mắt của mình quan sát toàn cảnh vịnh Hạ Long ngay trước mắt.
  • Phố cổ Bãi Cháy: là mô hình thu nhỏ miêu tả lại cảnh của phố cổ Hội An và Hà Nội, nơi đây sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỷ niệm quên lối về luôn đấy.

Tour du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm

Tham khảo chi phí du lịch Quảng Ninh tự túc khi đã có sẵn lịch trình tour du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm bao gồm chi phí phương tiện di chuyển như chỗ ở, vé máy bay, chi phí ăn uống, giá vé các địa điểm du lịch Quảng Ninh, tham khảo bên dưới:

  • Xe khách nếu di chuyển du lịch Hạ Long từ Hà Nội đến Hạ Long khoảng 200.000 đồng
  • Khách sạn Hạ Long có nhiều mức giá theo nhu cầu của du khách trung bình từ 850.000 – 2.500.000 đồng cho du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm tùy khách sạn bạn lựa chọn.
  • Ăn uống: khoảng 1.000.000 đồng hoặc ít hơn tuỳ theo nhu cầu mỗi người và lựa chọn nhà hàng khi ăn.

chuan-bi-gi-cho-chuyen-du-lich-ha-long-3-ngay-2-dem

Chuẩn bị cho tour du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm

Mong rằng thông tin mà Viptrip.vn đã chia sẻ đến du khách kinh nghiệm khi du lịch Hạ Long đã giúp quý khách có thêm thông tin hữu ích để hỗ trợ cho chuyến đi thêm hoàn hảo. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết bên dưới để được nhân viên giải đáp chính xác nhất!

LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0858 586 168

Email: viptrip.vn@gmail.com

Website: https://viptrip.vn 

Để du khách đi du lịch Hạ Long, Viptrip xây dựng tour Hạ Long khởi hành hàng ngày đáp ứng nhu cầu của du khách. Ngoài ra, Viptrip còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Hạ Long với các loại xe như thuê xe giường nằm đi Hạ Long, thuê xe 45 chỗ đi Hạ Long, thuê xe 35 chỗ đi Hạ Long, hoặc với các đoàn khách số lượng ít có thể thuê xe 30 chỗ đi Hạ Long, thuê xe 16 chỗ đi Hạ Long. Nếu quý khách muốn đi Hạ Long tự túc chúng tôi có dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Hạ Long và chia sẻ thông tin nhà hàng ngon tại Hạ Long. Để tham quan Hạ Long, Viptrip có dịch vụ thuê thuyền tham quan Hạ Long. Đối với các đoàn khách đi làm việc tại Hạ Long thì có thể đặt phòng hội nghị hội thảo tại Hạ Long.

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra