Khu du lịch Happy Land Mộc Châu

2022-10-08 06:50:59

Khu du lịch Happy Land được mệnh danh là thung lũng hoa đầy màu sắc giữa cao nguyên Mộc Châu. Thật tuyệt vời khi du khách được tham quan và trải nghiệm khu du lịch HOT nhất này. Hãy cùng Viptrip.vn ghé thăm khu du lịch đầy màu sắc này nha!

  • Địa chỉ: Bản Lùn - Xã Mường Sang - huyện Mộc Châu - tỉnh Sơn La
  • Giá vé tham quan: 60.000 vnd, thuê trang phục thổ cẩm 20.000 vnd
  • Dải lụa cầu may: 10.000 vnd/ cái
  • Chơi bóng lăn, bóng đụng: 10.000 vnd/ lượt

Xem thêm:

Giới thiệu về khu du lịch Happy Land

Nép mình giữa một thung lũng xanh bao la và thơ mộng, Khu du lịch HappyLand Mộc Châu hiện nằm ở địa phận bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu có diện tích khoảng 5 ha. Điểm đến này không chỉ là một điểm dừng chân của hành trình tham quan, mà còn là một khu vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với background xịn sò cùng hàng loạt  các hoạt động vui chơi thú vị, những trải nghiệm văn hóa không thể nào quên khi du lịch Mộc Châu.

khu-du-lich-happy-land-moc-chau

Giới thiệu về khu du lịch Happy Land

Khu du lịch Happy Land Mộc Châu hay còn gọi là vườn hoa Happy Land luôn đa dạng màu sắc với rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc thắm vào tất cả các mùa trong năm. Vì vậy du khách có thể ghé thăm nơi này bất cứ khi nào.

Để đi đến khu du lịch này, du khách sẽ xuất phát từ trung tâm thị trấn rẽ theo lối vào cửa khẩu Lóng Sập và thác Dải Yếm. Từ đây, di chuyển thêm khoảng 3km nữa sẽ thấy UBND xã Mường Sáng, sau đó rẽ phải, chạy thêm khoảng 2 km nữa sẽ thấy cổng vào của khu du lịch Happy Land.

Vị trí khu du lịch Happy Land Mộc Châu

Vị trí khu du lịch Happy Land Mộc Châu

Những trải nghiệm đặc sắc khi ghé thăm khu du lịch Happy Land

Đảm bảo khi dừng chân ghé lại khu du lịch Happy Land Mộc Châu, du khách sẽ phải trầm trồ bởi khung cảnh nên thơ, lãng mạn cùng nhiều hoạt động du lịch thú vị nhơ đây. Để giúp du khách có thêm nhiều thông tin, Viptrip.vn xin giới thiệu đến một vài trải nghiệm đặc sắc nhất tại khu du lịch ngàn hoa này!

Chiêm ngưỡng thảm hoa đầy màu sắc rực rỡ

Thảm hoa khu du lịch Happy Land chính là điểm nhấn rộng hơn 5 Ha với hơn 40 loại hoa khác nhau cùng nhau khoe sắc, tỏa hương. Đặc biệt là những loài hoa mang đậm nét đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu như hoa cải trắng, hoa tam giác mạch, hoa hướng dương, hoa dã quỳ,… đều hội tụ tại thung lũng này, tách biệt hẳn với khu nông trường với những đồi chè Mộc Châu xanh ngát.

khu-du-lich-happy-land-moc-chau4

Chiêm ngưỡng thảm hoa đầy màu sắc rực rỡ

Ngoài ra, nét đẹp ngọt ngào của thảm hoa càng thêm lãng mạn khi được trồng theo hình trái tim, nhiều cách bày trí rất đỗi độc đáo khiến du khách được đắm mình và thả hồn vào những bức ảnh check in đẹp tuyệt diệu..

Có thể thấy, ở khu du lịch Happy Land, có rất nhiều không gian lý tưởng dành cho du khách nghỉ ngơi, tận hưởng vẻ đẹp thanh bình và trong lành của xứ ngàn hoa trên cao nguyên  và giải tỏa những căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hóa thân thành những cô gái bản làng ở khu du lịch Happy Land

Ghé thăm một điểm đến có nhiều hoa thơm xinh xắn như khu du lịch Happy Land, chắc hẳn du khách nào cũng muốn đem về cho mình những bức ảnh “sống ảo” để đời đúng không nào!

Một trong những dịch vụ được nhiều  du khách sử dụng khi du lịch Mộc Châu là thuê trang phục để hóa thân thành những cô gái bản chính hiệu.Với những bộ trang phục truyền thống nổi bật và độc đáo của những dân tộc vùng cao Tây Bắc, khách hành trình sẽ có cảm giác như chính mình là một người con vùng cao thực thụ.

Ước nguyện cùng dải lụa

Đặc biệt, Khu du lịch Happy Land còn có hoạt động cầu nguyện dải lụa ước ý nghĩa. Du khách có thể mua những dải lụa cầu duyên để cầu nguyện cho hạnh phúc lứa đôi, cho tình yêu bền vững. Nếu dải lụa màu hồng dùng để cầu duyên, cầu hạnh phúc cho gia đình thì dải lụa màu đỏ lại giúp cầu công danh, tài lộc cho du khách.

khu-du-lich-happy-land-moc-chau5

Ước nguyện cùng dải lụa tại Happy Land

Khám phá chợ phiên Happy Land Mộc Châu

Ghé thăm khu du lịch Happy Land, bên cạnh những khoảng thời gian say sưa ngắm cảnh, hay thỏa sức chụp hình, khách lịch trình còn có thể khám phá những nét đặc trưng của các dân tộc vùng cao Tây Bắc qua một khu chợ phiên “thu nhỏ”, đầy thú vị và hấp dẫn.

Chợ phiên vốn là nơi sẽ diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán của những người dân miền núi, họ chủ yếu mang những sản vật của gia đình trồng được, làm được đem ra chợ để bán và trao đổi với người khác. Sau đó, họ cũng sẽ lựa lấy những món đồ cần thiết khác đem về cho gia đình mình.

Trải nghiệm các trò chơi vui nhộn

Đến với Happy Land, khách du lịch Mộc Châu còn được trải nghiệm vô vàn các hoạt động trò chơi thú vị, hấp dẫn như: Đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, nghỉ ngơi tại Homestay,.... Tham gia  các trò chơi vui nhộn như bóng lăn cỏ, bóng lăn nước và bóng đụng,...

khu-du-lich-happy-land-moc-chau

Checkin khu du lịch Happy Land Mộc Châu

Rộng gần 5 ha nên khu du lịch Happy Land được trang bị riêng một khu vực tổ chức sự kiện cực lớn có thể chứa cùng lúc 100 người ở khu Bungalow và 400 người ở khu vực sự kiện, vô cùng thoáng mát, rộng rãi, khách chuyến đi đến đây có thể thoải mái tổ chức tiệc BBQ hay cắm trại cùng bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần

Trang trại cừu vui vẻ

Một trong những bảo bối thu hút khách du lịch nhất tại Happy Land đó chính là là những chú cừu siêu cấp đáng yêu. Đến đây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chú cừu non đang gặm cỏ trên cánh đồng hay đang luồn tay sờ vào bộ lông trắng muốt của chúng, rất dễ thương phải không nào. Còn chần chờ gì mà không thảo thích checkin tại trang trại cừu vui vẻ thôi nào!

Tổng kết

Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Mộc Châu, khu du lịch Happy Land ngày càng hoàn thiện và chau chuốt hơn để dang tay chào đón du khách tứ phương. Hãy cùng Viptrip.vn tận hưởng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thung lũng ngàn hoa này nhé!

 

Tham khảo thêm:

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra