Hành trình về nguồn Trường THPT Phạm Hồng Thái

2022-09-01 09:43:34

Trong hai ngày 29 - 30/8, Viptrip đã vinh dự tổ chức chuyến đi du lịch "Về nguồn" cho chi bộ Trường THPT Phạm Hồng Thái - Ba Đình - Hà Nội. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể BGH - Các thầy cô giáo nhà trường tham gia. Đoàn đã có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và lắng đọng, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi thành viên.

Đúng 6h30 sáng, toàn thể các thành viên đoàn lên xe bắt đầu khởi hành đi du lịch Tuyên Quang - mảnh đất với nhiều các di tích cách mạng bậc nhất. Điểm đầu tiên đoàn dừng chân là lễ dâng hương tại đền thờ Bác Hồ tại quảng trường Nguyễn Tất Thành. Toàn đoàn đã dâng những cánh hoa thơm ngát để tưởng nhớ đến bác Hồ. 

Trường THPT Phạm Hồng Thái

Toàn đoàn chụp ảnh tại đền thờ Bác Hồ

Kết thúc chương trình dâng hương, Thầy Nguyễn Hồng Sơn - bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường đã gửi gắm lại những tình cảm của mình tại sổ lưu bút nhằm biết ơn đến chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Trường THPT Phạm Hồng Thái

Thầy Nguyễn Hồng Sơn - bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường viết sổ lưu bút

Tiếp theo hành trình đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Ba Chữ Lồng tại trung tâm thành phố Tuyên Quang. Đây là nhà hàng được đánh giá ngon và phục vụ tốt nhất tại tỉnh Tuyên Quang. Chiều đoàn tiếp tục đến với thị trấn Na Hang, chụp ảnh kỷ niệm tại nhà máy thủy điện Tuyên Quang. Buổi tối đoàn đã có chương trình giao lưu văn nghệ hết sức đặc sắc. Các thành viên có dịp vui chơi với những trò chơi vui nhộn, nhảy sạp, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do đồng bào người Tày biểu diễn.

Trường THPT Phạm Hồng Thái

Cả đoàn tham gia chương trình giao lưu văn nghệ

Sáng ngày 30/8 đoàn đã dùng bữa sáng với xôi nếp nương của đồng bào người Tày - khởi đầu cho chương trình du lịch Na Hang. Tiếp theo đoàn đi bến thuyền Bến Thủy để tham gia chương trình du ngoạn lòng hồ thủy điện Na Hang. Các thành viên trong đoàn rất thích thú với hoạt động leo núi tham quan thác Quẩy Nhi (hay còn gọi là Thác Bé), tại đây du khách được trải nghiệm mát xa cá, ngâm chân xuống suối để cá rỉa chân rất thích thú.

Trên thuyền, hướng dẫn viên của Viptrip đã tổ chức sinh nhật nhanh cho một thành viên trong đoàn, mang lại sự bất ngờ và niềm vui cho cô Nguyễn Thị Thanh.

Trường THPT Phạm Hồng Thái

Cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật trên thuyền

Có thể nói, hành trình du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm tuy ngắn nhưng đã để lại cho mỗi thành viên nhiều niềm vui cũng như sự lắng đọng, tình cảm thân thương bên nhau. Chương trình hết sức ý nghĩa đúng theo tên gọi của hành trình "Hành trình về nguồn". Viptrip xin kính chúc các thầy cô giáo sau chuyến đi có một năm học mới với nhiều thành công mới trên sự nghiệp trồng người./

Tham khảo chương trình du lịch Na Hang

HÀ NỘI - TUYÊN QUANG - NA HANG - HÀ NỘI

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần

Giá tour: 1.680.000 vnd

Có thể bạn quan tâm
Tour Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

Tour Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

Hà NộiDu lịch Cao Bằng Thứ 6 hàng tuần 3 ngày 2 đêm
2,250,000 ₫/kháchĐặt tour
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra