Du lịch Bản Lác Mai Châu có gì?

2022-10-19 01:30:54

Mai Châu biệt lập và các bản lân cận nằm trong một thung lũng cách Hà Nội khoảng 139 km và chỉ cao hơn mực nước biển 150 m. Ẩn mình giữa hai vách đá cao chót vót và được bao quanh bởi những cánh đồng xanh màu ngọc bích, đây là một cảnh đẹp mê hồn khi du khách khám phá Bản Lác Mai Châu có gì thì cùng Viptrip.vn tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây!

Xem thêm:

Đến với du lịch Bản Lác Mai Châu có gì?

Vào mùa xuân, Bản Lác Mai Châu có gì có một màu xanh tươi, gần như màu xanh lá cây và đến mùa thu màu xanh này chuyển sang màu vàng khi lúa sắp thu hoạch. Nếu được du khách nếu sắp xếp thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp được thay đổi của nơi đây bằng tận mắt.

du-lich-ban-lac-mai-chau-co-gi

Du lịch bản Lác Mai Châu có gì?

Phong cảnh không phải là lý do duy nhất khiến du khách đổ về Bản Lác Mai Châu có gì những người than phiền về sự khan hiếm của chỗ ở thực sự bình dân ở Việt Nam sẽ rất vui khi biết rằng đây là một nơi bạn có thể ở lại để hát. Lựa chọn lưu trú bình dân là 'homestay' trong một ngôi nhà sàn ở một trong những bản dân tộc Thái trắng cách thị trấn Mai Châu một quãng đi bộ ngắn: Bản Poom Coong, Bản Lác 1 và Bản Lác 2.

Nhưng trong khi chỗ ở và các dịch vụ khác được điều hành bởi các gia đình dân tộc thiểu số đã sống và làm việc trên mảnh đất Bản Lác Mai Châu có gì qua nhiều thế hệ, thì điều này hầu như không giống như việc lái xe tải vào một ngôi làng Karen ở miền bắc Thái Lan và ở trong phòng trống của nhà ai đó:

Khám phá du lịch Bản Lác Mai Châu có gì?

Trong số các bản, Bản Lác Mai Châu có gì là bản phát triển hơn, với nhiều cửa hàng quà tặng hơn và cuộc sống về đêm nhộn nhịp hơn - những gì có của nó - nhưng có rất ít điểm để phân biệt các chỗ ở được cung cấp. Các nhà nghỉ chủ yếu là nhà sàn truyền thống với các phòng chung lớn, nơi du khách có thể ngủ trên một chiếc chiếu đặt trên một sàn tre ọp ẹp, với mức giá rẻ như nhau ở khắp mọi nơi.

kham-pha-du-lich-ban-lac-mai-chau

Khám phá du lịch bản Lác Mai Châu

Bất chấp việc thiết lập hướng đến khách du lịch Mai Châu và lượng du khách thường xuyên, những ngôi làng vẫn là một nơi nghỉ dưỡng tương đối yên bình và thật vui khi thấy dòng đô la du lịch đã không thay đổi tính cách cơ bản của người dân địa phương, mà chúng tôi đánh giá là ấm áp và dễ tính như bạn vui lòng.

Về vấn đề ăn uống, Bản Lác Mai Châu có gì là tất cả các nhà nghỉ trong làng đều cung cấp đồ ăn đặc sản bản Lác - Mai Châu với giá cả khá hợp lý và tiêu chuẩn khác nhau. Nếu họ không đáp ứng được mong đợi của bạn, thì chỉ có một chút lựa chọn ngoài việc quay trở lại thị trấn để thử các nhà hàng địa phương. Hãy cảnh báo mặc dù bạn sẽ phải vật lộn để tìm bất cứ thứ gì có giá trị vượt trội ở đó.

Kinh nghiệm khi du lịch Bản Lác Mai Châu

Thời gian lý tưởng nhất để đến thăm Bản Lác Mai Châu có gì là vào khoảng tháng 10 đến tháng 4, vì ngoài thời gian này Mai Châu có thể trở nên nóng nực khó chịu, cụ thể là từ tháng 6 đến tháng 8, và nếu du khách ở nhà dân bản xứ, du khách sẽ thấy ít thời gian nghỉ ngơi khỏi cái nóng. Vì điện không chạy cho đến tối. Điều đó nói rằng, một số giao dịch tốt có thể có đối với các lựa chọn khách sạn đắt tiền hơn ngoài mùa.

kinh-nghiem-du-lich-ban-lac-mai-chau

Kinh nghiệm du lịch bản Lác Mai Châu

Mai Chải cách quốc lộ 65 km, cách Hà Nội 139 km. Bản Lác Mai Châu có gì du khách sẽ đi qua thị trấn trên đường đến những ngôi nhà sàn bản Lác - một số ít sẽ chọn ở lại nhà trước hơn là sau, nhưng nếu du khách đang tìm kiếm internet, dịch vụ điện thoại đường dài hoặc bất kỳ nhu cầu mua sắm nào vượt quá mức cơ bản những cái có sẵn trong làng, du khách sẽ cần quay trở lại thị trấn trong thời gian ở lại.

Du khách sẽ tìm thấy các bản làng bằng cách đi qua thị trấn, cách trung tâm khoảng 2 km và rẽ phải ở nhà nghỉ Mai Châu băng qua những cánh đồng lúa. Bản đầu tiên là Pom Coọng và Bản Lác chỉ cách vài trăm mét về bên trái. Hoặc rẽ phải tiếp theo ra khỏi đường chính để đến thẳng Bản Lác Mai Châu có gì 1 và 2.

Lời kết

Khám phá Bản Lác Mai Châu có gì vừa rồi có khiến cho du khách nôn nao muốn du lịch ngay chưa nào? Còn chần chừ gì mà không lên lịch rủ rê ngay đồng bọn để trải nghiệm du lịch Mai Châu. Đừng quên Viptrip.vn nhận đặt tour du lịch và hỗ trợ tư vấn mọi hành trình để chuyến đi của du khách được đảm bảo an toàn, cùng với nhiều kỉ niệm trong chuyến đi lần này nhé!

Mọi thắc mắc hay có câu hỏi liên quan đến du lịch Bản Lác Mai Châu có gì du khách có thể liên hệ với hotline của website chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng và trả lời nhanh nhất. Địa chỉ book tour uy tín chất lượng sẽ khiến cho chuyến du lịch của du khách được trọn vẹn nhất.

 

Tham khảo thêm:

Có thể bạn quan tâm
Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Mai Châu Thứ 7 hàng tuần 2 ngày 1 đêm
950,000 ₫/kháchĐặt tour
Tour Thung Nai 2 ngày 1 đêm

Tour Thung Nai 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Thung Nai Thứ 7 hàng tuần 2 ngày 1 đêm
950,000 ₫/kháchĐặt tour
Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Mộc Châu Thứ 7 hàng tuần 2 ngày 1 đêm
1,550,000 ₫/kháchĐặt tour
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra