Chia sẻ kinh nghiệm từ A đến Z du lịch Tam Đảo - Viptrip.vn

2022-09-09 20:45:00

Du lịch Tam Đảo vừa có phong cảnh hữu tình và với khí hậu mát mẻ từ lâu đã được mệnh danh là địa điểm du lịch lý tưởng và lựa chọn để nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ của mình. Hãy tìm hiểu cho mình những kinh nghiệm khi đi du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm được cập nhật mới nhất mà Viptrip.vn đã tổng hợp thông qua chia sẻ bên dưới bài viết nhé!

Xem thêm:

Giới thiệu du lịch Tam Đảo có gì?

Cùng Viptrip tìm hiểu xem du lịch Tam Đảo có gì? Tam Đảo toạ lạc cách xa thủ đô Hà Nội khoảng 80km chạy xe. Nơi đây đã được phát hiện bởi người Pháp và bắt đầu cải tạo từ những năm XIX. Hàng loạt nhiều công trình nổi tiếng ra đời như: bể bơi, biệt thự, khách sạn, sàn nhảy,... xuất hiện cùng nhiều nhà hàng cũng được xây dựng làm khu vực nơi đây trở nên nhộn nhịp hơn.

du-lich-tam-dao

Du lịch Tam Đảo có gì?

Thị trấn Tam Đảo có quy mô diện tích hơn 213 ha, có 2 thôn bao gồm chủ yếu là các địa điểm du lịch nổi tiếng đều nằm ở thôn 1. Khu du lịch Tam Đảo được tọa lạc bởi sự bao bọc của những cánh rừng nguyên sinh nên được sở hữu khí hậu mát mẻ, kết hợp cùng với cảnh sắc thiên nhiên huyền ảo, thơ mộng đem lại cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khi đến đây.

Thời tiết khi đi du lịch Tam Đảo sẽ không làm cho du khách thất vọng bởi cơn gió xuân khe khẽ thổi đến lúc sớm mai, trưa kèm theo tia nắng ấm của mùa hạ, buổi chiều phảng phất cơn gió heo may như mùa thu gọi đến, ban đêm khi màn đêm buông xuống cũng chính là lúc sự giá lạnh của mùa đông. Do đó, lựa chọn một khách sạn lý tưởng để nghỉ dưỡng là điều du khách cần quan tâm đến.

Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo

Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo thích hợp nhất chính là được sở hữu sự thuận lợi về khí hậu mát mẻ quanh năm. Đến với Tam Đảo, mỗi mùa sẽ có đặc trưng riêng khác nhau mang lại cho du khách cảm nhận và trải nghiệm khác.

Ở đây luôn có nhiệt độ thấp hơn so với Hà Nội, do đó mùa hè chính là lúc lý tưởng để đến đây nghỉ dưỡng tránh sự nắng nóng của thủ đô. Còn khi mùa đông thì nơi đây chứa vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn cùng với đám sương mù phủ kín vùng trời.

kinh-nghiem-du-lich-tam-dao

Kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Tam Đảo

Nếu du khách muốn trải nghiệm săn mây khi đi du lịch Tam Đảo thì thời điểm thích hợp nhất là khoảng cuối tháng 11 đến tháng 1. Lúc này thời tiết đang vào mùa đông nhiệt độ cũng hạ thấp xuống nên sương mù sẽ phủ kín. Đồng thời, nếu du khách đi vào khoảng thời gian này cần hạn chế không nên đi thác bởi sương mù rất dễ gây trơn trượt khi đi qua thác.

Xem thêm: Đặt vé cáp treo Tây Thiên

Địa điểm vui chơi khi du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm

Đây là một trong số những công trình kiến trúc cổ nổi tiếng tại du lịch Tam Đảo còn tồn tại sau sự tàn phá khốc liệt của chiến tranh. Nhà thờ cổ cũng là một trong những địa điểm thú vị cho chuyến đi khám phá Tam Đảo của quý khách. Nơi đây cũng là điểm đến nổi tiếng của nhiều cặp đôi để chụp ảnh cưới, chụp ảnh nghệ thuật đó.

Còn gì tuyệt hơn nếu chuyến du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm mà chọn được khách sạn sở hữu view ngay nhà thờ đá cổ. Du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh, quan sát được kiến trúc nơi đây mộng mơ và huyền bí. Ngoài ra còn có view để tha hồ check in những bức ảnh lung linh.

review-du-lich-tam-dao

Review Du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm

Ẩn mình sâu trong lòng núi rừng, khi đến với du lịch Tam Đảo du khách không thể bỏ qua thác Bạc. Nơi đây hiện lên với khung cảnh thật sinh động vừa có những dòng nước nhỏ chảy từ khe núi lên trên cao len lỏi qua các vách, vòm cây rồi đổ xuống chân thác. Đường xuống chân thác tuy ngắn nhưng rất khó đi bởi trơn tru, đường rất hẹp, cheo leo hai bên là núi đá và vực thẳm du khách trải nghiệm cần cẩn thận chú ý an toàn.

Chuyến du lịch Tam Đảo 1 ngày

Nếu du khách chỉ khám phá chuyến du lịch Tam Đảo 1 ngày thì không thể bỏ lỡ các hoạt động vui chơi như thả mình trong dòng nước mát tại bể bơi lưng chừng núi. Thời gian lý tưởng để trải nghiệm tốt nhất chính là lúc buổi sáng nắng ấm hoặc đầu giờ chiều thì mới cảm nhận hết khung cảnh tuyệt hảo này. Mức giá vé khá phù hợp rơi vào 50.000 vnd/ vé, tại đây cho phép đổi trả nếu như quý khách không có nhu cầu dùng đến.

Đến với du lịch Tam Đảo, bạn có phải là người đam mê thể thao, thích sự khám phá mạo hiểm không thì đừng bỏ qua trekking đỉnh Rùng Rình nhé. Cảm giác được chinh phục lên tới đỉnh thành công thì còn gì tuyệt vời bằng. Nhiều hoạt động vui chơi thể thao rất hấp dẫn mà du khách lần đầu nên trải nghiệm để có những khoảnh khắc tuyệt hảo, kỉ niệm đáng nhớ tại nơi đây nhé!

LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0858 586 168

Email: viptrip.vn@gmail.com

Website: https://viptrip.vn 

Có thể bạn quan tâm
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra