Ba Khan resort Hòa Bình

2022-10-18 11:47:34

Nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp được bao phủ bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ và thơ mộng. Hòa Bình luôn là điểm đến gần Hà Nội được đông đảo du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ ngơi, thư giãn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân lý tưởng tại Mai Châu Hòa Bình thì Ba Khan Resort là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xem thêm:

Giới thiệu Ba Khan Resort

Địa chỉ: Xã Ba Khan - huyện Mai Châu - Tỉnh Hòa Bình

Giá phòng: từ 1.100.000 vnđ - 2.950.000 vnd

Đặt phòng: 0858 586 168

Ba Khan Resort Hoà Bình là khu resort 4 sao nằm ở xã Ba Khan, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Khu resort nổi tiếng này nằm dưới chân con đèo Thung Khe to lớn, sở hữu nhiều địa thế hấp dẫn để trở thành khu nghỉ dưỡng độc đáo và HOT nhất. Đây là địa chỉ Ba Khan resort cực hấp dẫn mà bất cứ ai cũng yêu thích khi đến ghé thăm Mai Châu.

bakhan-resort6

Giới thiệu Ba Khan Resort

Cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 125km, khoảng 2 đến 3 tiếng đồng hồ lái xe, chạy dọc theo tuyến đường Đại lộ Thăng Long, du khách hướng xe lên cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Đi tiếp theo quốc lộ 6 sẽ đến chân đèo Thung Khe. Từ chân đèo đi thêm tầm 12km nữa thì sẽ tới resort.

Các hạng phòng của Ba Khan Resort Hòa Bình

Ba Khan Resort Village được các kỹ sư Pháp xây dựng. Chính vì vậy, nơi đây mang đậm dấu ấn của nước Pháp. Khách du lịch hoàn toàn có thể cảm nhận được sự pha trộn của hiện đại và thiên nhiên, mang đến cảm nhận tuyệt vời.

hang-phong-family-bakhan

Các hạng phòng tại Ba Khan Resort Hòa Bình

Tại khu nghỉ dưỡng này có các hạng phòng như sau:

  • Rock Garden Bungalow: Các bungalow được xây dựng trong bãi đá tai mèo tự nhiên có nhiều hình thù độc đáo. Được xây dựng bằng vật liệu và phong cách địa phương với ban công lớn nhìn thẳng ra khu vườn đá và không gian mở ra không gian rất hài hoà với thiên nhiên
  • The Round House: Là hạng phòng hoàn hảo cho các cặp đôi và những người yêu thích ăn uống. Cả khu nghỉ dưỡng chỉ có duy nhất 02 phòng loại này được thiết kế theo hình tròn, nằm gần nhà hàng và có view hướng thung lũng hoặc hướng hồ tuyệt đẹp.
  • Deluxe Room: Phòng Deluxe rất được ưa chuộng tại vì các phòng có lối đi thẳng ra suối tự nhiên từ ban công. Du khách nghỉ dưỡng tại đây thực sự có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng trong mơ với vườn cây xanh mát và hồ nước, tạo cảm giác thư thái tuyệt vời giữa thiên nhiên. Hạng phòng này phù hợp với các gia đình và nhóm đông người
  • Suite Junior Room: là hạng phòng cao cấp nhất với tầm nhìn đắt giá nhất tại Ba Khan Resort. Khu nghỉ có tổng cộng 5 căn hạng Suite Junior, mỗi căn đều có ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng và hồ bơi. Hạng phòng này rất được các cặp đôi ưa chuộng

Những tiện ích tại Ba Khan Resort Hoà Bình

Không những được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát ngập tràn không khí trong lành, du khách khi lựa chọn Ba Khan Resort làm nơi nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng vô số các tiện ích 5 sao.

Bể bơi vô cực view siêu đẳng cấp 

Bể bơi vô cực làm nên thương hiệu của Ba Khan Resort Hòa Bình được thiết kế tràn bờ với tầm nhìn hướng thẳng ra khung cảnh thơ mộng của hồ Hòa Bình xanh thăm thẳm, trở thành một trong những điểm được check in nhiều nhất tại khu nghỉ.

bakhan-resort12

Bể bơi vô cực view siêu đẳng cấp tại Ba Khan resort

Pool Bar tại resort Ba Khan Hòa Bình

Cạnh hồ bơi là một quầy bar nhỏ được thiết kế tương tự chòi lá nghỉ mát được làm từ những vật liệu quen thuộc với người dân địa phương bao gồm: mái tranh, gạch nung, tre nứa... Là nơi thích hợp du khách chill vào những buổi chiều hoàng hôn rực rỡ.

Dịch vụ cho thuê xe đạp

Ba Khan Resort còn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí cho khách lưu trú. Khách có thể đạp xe khám phá không gian xanh tươi độc đáo của Mai Châu quanh khu nghỉ.

Nhà hàng, bữa sáng miễn phí

Ba Khan Resort luôn đặt sự an toàn thực phẩm của du khách lên hàng đầu, chính vì vậy, quan điểm của nhà hàng là sạch sẽ tươi ngon và nhiều giá trị dinh dưỡng. Những món ăn đặc sản sẽ có mặt trong các bữa ăn của du khách là lợn bản Mai Châu, ốc núi, cua đá, cá sông Đà, gà đồi nướng, gà bản chạy đồi hấp, lá giang xào… 

Thời điểm đẹp để đến Ba Khan Resort

Ba Khan Resort Villa được thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc tuyệt vời nên thời điểm đẹp nhất để nghỉ dưỡng tại nơi đây là vào tháng 7, tháng 8 để tránh cái nắng oi ả của miền Bắc. Rất nhiều khách hàng chọn tháng 2, tháng 3 để ngắm hoa mận, hoa mơ nở rộ đặc trưng núi rừng Mai Châu để ngắm nhìn Mai Châu rực rỡ trong mùa xuân

cheo-thuyen-ho-ba-khan

Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Ba Khan Resort

Ngoài ra du khách hoàn toàn có thể đến bản Ba Khan Resort vào tháng 9, tháng 10 để ngắm màu vàng óng ả của lúa chín, tận hưởng thời tiết mùa thu se se lạnh cùng nếp sống sinh hoạt của đồng bào vùng cao quanh đây

Đường đi Ba Khan resort

Đường đi Ba Khan resort từ Hà Nội

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật thông tin cho mọi du khách về Ba Khan Resort mà Viptrip.vn đã tổng hợp được. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến và tận hưởng không khí tuyệt vời nơi đây nhé! Chúc du khách có một chuyến nghỉ dưỡng thật vui và ý nghĩa!

 

Tham khảo thêm du lịch Ba Khan:

Có thể bạn quan tâm
Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Mai Châu Thứ 7 hàng tuần 2 ngày 1 đêm
950,000 ₫/kháchĐặt tour
Tour Thung Nai 2 ngày 1 đêm

Tour Thung Nai 2 ngày 1 đêm

Hà NộiDu lịch Thung Nai Thứ 7 hàng tuần 2 ngày 1 đêm
950,000 ₫/kháchĐặt tour
 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra