Viptrip tổ chức chương trình xuyên Việt GMT

2022-08-25 09:33:25

Viptrip tổ chức chương trình hành trình xuyên việt 14 ngày 13 đêm với tập đoàn GMT, đây là hành trình trải qua rất nhiều các tỉnh thành từ Quảng Ninh vào đến Cà Mau. Với chiều dài chuyến đi dọc theo đất nước, các thành viên trong đoàn đã được trải nghiệm những cảm giác thú vị khi trải qua nhiều vùng đất trên dải đất Việt Nam.

Điểm đầu tiên đoàn dừng chân là khu danh thắng Yên Tử - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Đoàn trải qua các điểm thắng cảnh Côn Sơn (Hải Dương) - Đền Trần (Nam Định) và dừng chân nghỉ đêm tại tỉnh Ninh Bình.

tap-doan-gmt

Đoàn chuẩn bị lên xe khởi hành đi Quảng Ninh

tap-doan-gmt2

Du khách làm lễ dâng hương

Ngày thứ 2 của chuyến đi du khách có dịp dừng chân tham quan đền thờ vua Quang Trung (Núi Quyết - Nghệ An), Khu mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình), Thành cổ Quảng Trị (Quảng Trị).

Đoàn đã nghỉ đêm tại tỉnh Quảng Bình, Huế, Quảng Ngãi, Nha Trang, Sài Gòn, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Thuận, Phú Yên, Đà Nẵng....

Chuyến đi 14 ngày 13 đêm đã để lại cho các thành viên nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

tap-doan-gmt3

Tham quan khu mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

tap-doan-gmt4

Khu di tích cầu Hiền Lương (Quảng Trị)

tap-doan-gmt5

Du khách vào làm lễ tại di tích Tây Sơn (Bình Định)

Hành trình đưa du khách vào đến TP Cà Mau là điểm cuối cùng của đất nước. Lượt ra đoàn dừng chân nghỉ đêm tại Sài Gòn, Bình Thuận, Đà Nẵng để trở về Hà Nội. Có thể nói chuyến đi thành công tốt đẹp và để lại sự ấn tượng. Viptrip xin kính chúc tập đoàn GMT ngày càng thành công!

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra