Viptrip tổ chức Trường MN Thị trấn Phùng

2022-09-01 09:35:46

Trong hai ngày 13 - 14/8, Công ty du lịch Viptrip đã được sự tin tưởng, lựa chọn của BGH Trường Mầm Non thị trấn Phùng để tổ chức chương trình chia tay với chủ đề "Chia tay để gặp lại". Chương trình đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp cho mỗi thành viên. Tuy chương trình mang chủ đề chia tay nhưng tình cảm càng thêm thắm giữa các thành viên.

Khởi đầu 6h00 sáng ngày 13/8, các thành viên có mặt đầy đủ tại trường Mầm Non thị trấn Phùng, cả đoàn lên xe khởi hành đi khu nghỉ dưỡng V resort - huyện Kim Bôi - tỉnh Hòa Bình. Đây là khu nghỉ dưỡng có tắm khoáng nóng được rất nhiều khách du lịch yêu thích.

8h00: Đến khu nghỉ dưỡng, các thành viên nhận phòng nghỉ sau đó đã đi chụp ảnh toàn cảnh khuôn viên của resort. Sau khi ăn trưa, đoàn nghỉ ngơi. Chiều các thành viên đã tắm khoáng nóng tại khu nghỉ dưỡng.

Buổi tối các thành viên đã ăn tối và tham gia chương trình gala dinner với chủ đề "Chia tay để gặp lại"

truong-mn-thi-tran-phung

Với chủ đề "Chia tay để gặp lại" nhưng tình cảm của các thành viên càng thêm gắn kết. Cả đoàn đã tham gia chơi trò chơi và giao lưu văn nghệ, thưởng thức các tiết mục do chính các cô giáo tại trường biểu diễn. Chương trình đã lấy rất nhiều nước mắt của các cô giáo nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, sự yêu thương lẫn nhau.

truong-mn-thi-tran-phung2

Không gian tổ chức gala dinner

Xen lẫn giữa những giọt nước mắt là đâu đó những tiết mục văn nghệ hết sức thú vị và vui vẻ. Các cô giáo đã hóa thân thành những nhân vật để biểu diễn. 

Với thời gian 2 ngày ngắn ngủi nhưng đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các thành viên trong đoàn. Viptrip xin kính chúc BGH và tập thể giáo viên trường mầm non thị trấn Phùng nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong công tác giảng dạy./

 

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra