Vi vu du lịch Đà Nẵng cùng các địa điểm check in HOT nhất hiện nay

2022-09-17 14:19:05

Không chỉ có biển xanh cát trắng nắng vàng, thiên nhiên Đà Nẵng còn hội tụ cả tinh ha của nối rừng xanh thẳm. Nếu như du khách muốn chinh phục trọn bộ cảnh đẹp khi đi du lịch Đà Nẵng thì hãy khám phá những địa điểm nổi tiếng ở bài viết này nhé!

XEM THÊM:

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Đà Nẵng

Mùa hè chính là mùa của những chuyến đi, “mùa hè mà không đi biển thì có lỗi với mẹ thiên nhiên lắm nhé!”. Du lịch biển Đà Nẵng chính vì vậy cũng đông đúc vào mùa hè từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 8 mỗi năm.

thoi-diem-thich-hop-di-du-lich-da-nang

Thời điểm lý tưởng để du lịch Đà Nẵng

Chính vào lúc này, Đà Nẵng mang hơi thở của thiên nhiên khô ráo, nắng đẹp và ít mưa rất thuận lợi cho những chuyến khám phá núi rừng, tắm biển và các hoạt động vui chơi tại Đà Nẵng. Tuy nhiên vào mùa cao điểm này, du khách cần lên kế hoạch mua vé tham quan tại các địa điểm tham quan và hãy booking khách sạn để tránh trường hợp hết phòng ảnh hưởng đến chuyến đi của mình nhé!

Các địa điểm vui chơi nổi tiếng khi đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng không chí có tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo mà còn thu hút du khách bốn phương bằng vẻ đẹp thiên nhiên phong phú. Khi du lịch Đà Nẵng bạn không nên bỏ lỡ các địa điểm sau

Bãi biển Mỹ Khê

Được các trang du lịch thế giới đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê với nước xanh trong, bãi sạch, cát trắng mịn sẽ khiến bạn thích mê khi hòa nhập vào cảnh sắc nơi đây.

Không chỉ tắm biển du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như lướt ván, đi thuyền cano, lái xe moto nước hay bay dù lượn trên biển,... Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh và hoàng hôn xinh đẹp tại thành phố biển này để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt sắc nơi đây.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng là biểu tượng của thành phố, là nét biểu trưng của con cháu Việt Nam và ẩn dụ cho sự vươn mình ra biển lớn. Cầu Rồng lung linh nhất vào buổi tối, khi 1,500 đèn LED được thắp sáng kết hợp cùng với hiệu ứng màu sắc đa dạng thu hút mọi ánh nhìn. Du lịch ở Đà Nẵng độc đáo nhất là màn trình diễn phun nước và lửa vô cùng đặc sắc vào mỗi dịp tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần

cau-rong-phun-lua-da-nang

Cầu Rồng phun lửa ở Đà Nẵng

Asia Park - Sun World Đà Nẵng Asia Park

Là công viên du lịch vui chơi sở hữu hệ thống trò chơi giải trí đa dạng thu hút khách du lịch ở mọi lứa tuổi. Ngoài các trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn thì Asia Park còn có các hoạt động nhẹ nhàng như vòng đu quay khổng lồ, morail,... dành cho các bé. Đừng quên check-in với các kỳ quan thế giới nhân tạo tại đây để sở hữu những bức ảnh “triệu like” sống ảo cực chất nha!

Chợ Cồn – thiên đường ẩm thực & mua sắm ở Đà Nẵng

Chợ Cồn ngoài là nơi người dân Đà Nẵng tới mua đồ nhu yếu phẩm còn là một thiên đường ăn vặt với vô số món ngon rẻ và đặc trưng của thành phố biển này.  Bạn cũng có thể tới chợ Cồn mua sắm quần áo hay mua quà mang cho người thân hay bạn bè sau chuyến du lịch Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà

Một trong các địa điểm du lịch tâm linh không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng đó chính là Chùa Linh Ứng nằm ở Bán đảo Sơn Trà. Nằm trên đường Hoàng Sa, ngôi chùa này được xây dựng cuối cùng trong 3 ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng nên có quy mô và diện tích với phong cảnh đẹp hơn nhiều so với những ngôi chùa còn lại. Tại đây du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh Đà Nẵng từ trên cao và chiêm bái thần linh linh thiêng.

check-in-chua-linh-ung-ban-dao-son-tra

Check in chùa Linh Ứng - bán đảo Sơn Trà

Phố cổ Hội An

Cụm từ Du lịch Đà Nẵng – Hội An luôn là từ khóa được quan tâm nhất trên các diễn đàn du lịch. Thông thường khi du lịch Đà Nẵng chúng ta sẽ kết hợp với một chuyến ghe sthawm phố cổ Hội An ấm áp. Trải qua hàng nghìn năm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ kính, kết hợp lối kiến trúc Đông - Tây, phố cổ Hội An là điểm du lịch được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Ngũ Hành Sơn

Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn là năm núi đá vôi tạo thành Ngũ Hành Sơn - địa điểm du lịch Đà Nẵng ấn tượng bằng thành vách đá sừng sững, hang động huyền bí cùng quần thể đền chùa cổ kính. Sở hữu thảm xanh thiên nhiên đa tầng, thời tiết ở Ngũ Hành Sơn trong trẻo và mát lành rất phù hợp cho chuyến đi thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh

Là một trong những điểm du lịch HOT nhất khi đến Đà Nẵng. Bà Nà Hills mở ra “khung trời Châu Âu giữa lòng phố thị với đa dạng sắc màu của những lễ hội, vẻ đẹp đặc trưng. Các địa điểm check in thu về hàng triệu tấm ảnh sống ảo có thể đến như: Cầu Vàng - công trình từng được Tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 điểm đến hàng đầu thế giới, Làng Pháp, Vườn Hoa Le Jardin D’Amour, Bảo Tàng Tượng Sáp và Hầm Rượu Debay.

khu-du-lich-ba-na-hill

Bà Nà Hills - đường lên tiên cảnh

Không thể không nhắc khoảnh khắc “chill cực” khi được lướt giữa mây màn trên tuyến cáp treo dài nhất thế giới, hướng tầm mắt về khung cảnh hùng vĩ của núi Chúa. 

Một số kinh nghiệm khi du lịch Đà Nẵng

Với diện tích không quá lớn và đa phần điểm thăm quan nằm khá gần trung tâm thành phố, Đà Nẵng hoàn hảo cho những chuyến đi ngắn ngày nhưng không hề thiếu những trải nghiệm vui hết cỡ. Nếu như bạn cần gợi ý du lịch Đà Nẵng tự túc, lịch trình khám phá thành phố đáng sống nhất Việt Nam trong vòng 4 ngày 3 đêm này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn nhất!

Đặc biệt du khách nên chuẩn bị cho mình một sức khỏe đảm bảo cùng với tủ quần áo sống ảo khi đi du lịch Đà Nẵng để có nhiều tấm ảnh đẹp đăng sống ảo trên mạng xã hội nha!

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng của mình. Và hãy quan tâm đến các tour du lịch được Viptrip.vn cung cấp để có thể vi vu thảo sức tại thành phố biển Đà Nẵng với chi phí rẻ nhất nha các bạn!

 

THAM KHẢO THÊM

Để có dịp trải nghiệm chợ đêm Sơn Trà, quý khách có thể tham gia tour Đà Nẵng trọn gói của Viptrip, ngoài ra nếu du khách muốn tự do lịch trình có thể đặt Combo du lịch Đà Nẵng của Viptrip, với những khách tự đi có thể đặt vé máy bay Đà Nẵng và đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng, nếu muốn đi tham quan có thể thuê xe du lịch tại Đà Nẵng để trải nghiệm.

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra