Hướng dẫn đi du lịch Sầm Sơn tự túc 2022

2022-09-10 20:57:35

Bài viết dưới đây sẽ được tổng hợp kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm dành riêng cho quý khách. Chia sẻ các thông tin, giới thiệu du lịch Sầm Sơn tự túc, thời điểm thích hợp để đi du lịch, lịch trình chi tiết để quý khách có kỳ nghỉ dưỡng cùng với gia đình, người thân được tận hưởng trải nghiệm tuyệt hảo nhất mùa hè này.

Giới thiệu về biển Sầm Sơn

Biển Sầm Sơn thuộc huyện nào là thắc mắc của nhiều du khách khi mới tìm hiểu về du lịch Sầm Sơn. Hãy cùng Viptrip.vn tham khảo giới thiệu về biển Sầm Sơn qua bài viết sau đây. Sầm Sơn chính là thành phố ven biển trực thuộc của tỉnh Thanh Hóa. Sầm Sơn toạ lạc ở phía Đông tỉnh Thanh Hoá, cách Thành phố Thanh Hoá khoảng 15 km di chuyển.

gioi-thieu-bai-bien-du-lich-sam-son

Giới thiệu bãi biển Sầm Sơn

Phía Bắc giáp với huyện Hoằng Hoá thuộc ranh giới là sông Mã. Phía Nam và phía Tây của tỉnh giáp với huyện Quảng Xương. Phía Đông giáp Vịnh Bắc Bộ.  

Phía Nam và phía Tây giáp huyện Quảng Xương cách với sông Đơ. Vào năm 2017 Sầm Sơn đã kỷ niệm 110 năm với du lịch Sầm Sơn và khai trương mùa du lịch mới. Chính là sự kiện này đã giúp cho Sầm Sơn được công nhận thành đô thị loại 3 và thuộc thành phố thứ 2 của tỉnh Thanh Hoá.

Thuê xe để đi du lịch Sầm Sơn tự túc

Nếu như quý khách đi du lịch Sầm Sơn tự túc thì có thể thuê xe khách để đi cho cả đoàn, cả nhóm hoặc cả công ty. Đây là lựa chọn vừa tối ưu và giúp tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Đặc biệt còn được chủ động hoàn toàn về mặt thời gian, cần thỏa thuận trước với nhà xe khi trao đổi thuê xe.

Dựa theo số lượng người mà chuyến du lịch Sầm Sơn của quý khách có thể lựa chọn thuê xe cho phù hợp như 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ. Mức giá khi thuê xe giao động khoảng 5 triệu đến 8 triệu nếu đi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm. Cần liên hệ với đơn vị thuê xe để được báo mức giá chính xác nhất khi trao đổi.

Nếu cả đoàn của quý khách du lịch Sầm Sơn di chuyển bắt đầu Hà Nội thì nên đi theo hướng đường cao tốc từ thủ đô Hà Nội đến Ninh Bình, sau đó đi theo hướng Quốc Lộ 1 đến thành phố Thanh Hoá. Tiếp theo rẽ vào đường chánh và đi theo quốc lộ 47 sẽ đến thị xã Sầm Sơn là thuận tiện nhất.

Bãi biển Sầm Sơn có gì?

Bãi biển Sầm Sơn được sở hữu bãi cát thoai thoải, nồng độ muối vừa phải và nước trong xanh rất phù hợp để tắm và tốt cho sức khỏe con người. Đây là địa điểm lý tưởng để cả gia đình cho thể chọn du lịch Sầm Sơn là điểm đến để nghỉ dưỡng vào mỗi dịp rảnh.

du-lich-sam-son-co-gi

Du lịch Sầm Sơn có gì?

Vì đặc trưng du lịch Sầm Sơn chính là biển nên du khách khi đến đây đa số đều chọn tắm biển rất nhiều nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 8 sẽ khá đông đúc và nhộn nhịp. Quý khách sẽ được tận hưởng làn nước xanh mát và gió trời cực dễ chịu tại nơi đây.

Địa điểm vui chơi vào buổi tối, tham quan nhiều cảnh đẹp tại các địa điểm du lịch Sầm Sơn mà du khách không nên bỏ qua khi đến đây, nhiều cảnh quan đẹp, trải nghiệm thú vị đang chờ bạn đến trải nghiệm vào mùa hè này đấy.

Bãi biển Sầm Sơn có độ dài hơn 5km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát bên bờ biển sóng êm, thoai thoải, nồng độ muối và nước trong xanh giúp hỗ trợ cho sức khỏe con người rất tốt như trị rôm sảy vào mùa hè nắng nóng. Vào mỗi mùa khác thì nơi đây cũng sẽ mang nét đẹp khác.

Review du lịch Sầm Sơn

Nếu là du khách lần đầu đến với nơi đây, sẽ không thể bỏ qua review du lịch Sầm Sơn với các địa điểm check in thú vị sau đây:

Chợ vồ trên bãi biển

Rất dân dã, đơn giản, không cầu kỳ, nói nhanh, ăn nhanh, làm khẩn trương chính là đặc điểm sẽ làm cho du khách ấn tượng khi đến chợ hải sản du lịch Sầm Sơn. Nơi đây người dân họp chợ từ rất sớm đến khi mặt trời mọc. Chiếc thuyền đánh cá ban đêm cũng trở về, chủ yếu tấp vào cuối bãi nhưng thu hút được đông đảo khách du lịch bởi điểm độc đáo này.

review-du-lich-sam-son

Review du lịch Sầm Sơn

Chợ được đặt tên độc đáo “vồ” bởi nét độc đáo nơi đây nếu du khách muốn mua được hải sản ngon tươi sống từ thuyền vừa cập bến phải vồ nhau với nhiều du khách khác và nhà hàng, chủ quán nằm san sát dọc bờ biển để mua được.

Đền cô tiên

Được tọa lạc vị trí khá đẹp tại du lịch Sầm Sơn, phía nam của núi Trường Lệ, biểu tượng của cô gái làm nghề thuốc đã giúp cứu nhân độ thế. Truyền thuyết xưa kể lại cô gái này không nghe lời cha mà đã kết hôn với chàng trai nghèo nên bị đuổi đi. Sau đó, hai vợ chồng chuyên đi hái lá nam để chữa bệnh giúp cho người trong vùng. Sau này, hai vợ chồng dắt tay lên núi nhưng không thấy quay trở về nữa và đã lập nên đền này.

LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0858 586 168

Email: viptrip.vn@gmail.com

Website: www.viptrip.vn

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra