Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Thung Nai 2 ngày 1 đêm?

2022-09-08 17:34:22

Du lịch Thung Nai là một điểm du lịch trở nên hot trong thời gian gần đây bởi phong cảnh hữu tình, trong lành của khí hậu nơi đây mang đến. Quý khách đã có dự định gì có chuyến du lịch hè chưa? Nếu chưa biết bắt đầu lên kế hoạch từ đâu thì hãy cùng Viptrip.vn tìm hiểu kinh nghiệm để được tận hưởng chuyến du lịch Thung Nai Hòa Bình trở nên tuyệt hảo hơn hết nhé! 

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thung Nai lần đầu

Đến với du lịch Thung Nai lần đầu, du khách không nên bỏ qua những điều sau:

Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hài hoà

Khi đến với du lịch Thung Nai Hòa Bình quý khách sẽ được tận hưởng nhìn thấy dãy núi đá vôi lấp lửng giữa mặt hồ trong xanh có thể thấy được phần đáy của hồ. Những dãy núi cùng với hàng cây xanh ngắt, bóng mây trắng in xuống mặt hồ trong veo tạo nên bức tranh từ thiên nhiên mà không phải nơi nào cũng có được. Do đó, nơi này được sánh như vịnh Hà Long trên cạn không chỉ nhờ vẻ đẹp mà còn tìm hiểu di tích lịch sử nổi tiếng ở đây.

Check in các địa điểm nổi tiếng tại Thung Nai

Kinh nghiệm du lịch Thung Nai Hòa Bình, du khách không nên bỏ qua các địa điểm nổi tiếng của khu vực nơi đây như sau:

Bản Ngòi Hoa tọa lạc gần cảng Thung Nai chỉ cần di chuyển khoảng 1 tiếng đồng hồ đi tàu hồ thuỷ điện sông Đà là đến nơi. Nơi đây được đánh giá là khu vực người đồng bào dân tộc Mường đẹp nhất ở Hoà Bình. Bạn chỉ cần chuẩn bị chiếc điện thoại đầy pin để sở hữu những bức ảnh cực xịn khi du lịch Thung Nai.

du-lich-thung-nai-ban-ngoi-hoa

Check in bản Ngòi Hoa

Người dân sinh sống tại Thung Nai chỉ giao dịch chủ yếu buôn bán ở chợ Bờ. Chợ đông đúc vào sáng sớm và sau 8h thì lượng người mua cũng giảm dần. Khi đến với du lịch Thung Nai du khách có thể ghé đến chợ để cảm nhận được nét văn hoá của nơi đây gần gũi nhất. Ngoài ra còn có chợ Nổi Thác Bờ chỉ họp phiên vào chủ nhật mỗi tuần.

Khi du lịch Thung Nai 2 ngày 1 đêm

Lần đầu đến với du lịch Thung Nai 2 ngày 1 đêm bạn chưa biết lựa chọn nơi nào để nghỉ ngơi thì có thể tham khảo nhà nghỉ Đảo Dừa. Nơi đây được thiết kế xây dựng theo kiểu 4 nhà sàn lớn và gồm 8 nhà sàn nhỏ dựa theo kiến trúc cổ điển của người Mường. Diện tích mỗi nhà sàn có thể chứa đến khoảng 30 đến 80 người ở.

Du lịch Thung Nai với nhà sàn được thiết kế xây dựng sạch sẽ, kiên cố, thoáng mát và đặc biệt hoà mình tận hưởng cùng với thiên nhiên trong lành là lý do mà du thích rất thích thú và lựa chọn lưu trú tại đây khi đi du lịch. Bên cạnh đó, ở đây còn phục vụ đầy đủ dịch vụ cà phê và ăn uống cho quý khách trải nghiệm.

kinh-nghiem-khi-di-du-lich-thung-nai

Kinh nghiệm khi đi du lịch Thung Nai

Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn loại hình nghỉ dưỡng theo kiểu homestay của người đồng đào khi du lịch Thung Nai. Nhà sàn được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, cổ điển hình con rùa. Nếu du khách chỉ muốn trải nghiệm thì có thể lựa chọn địa điểm này bởi mức giá khá rẻ để nghỉ ngơi, tham quan.

Du lịch Thung Nai có gì?

Du lịch Thung Nai có gì? Nơi đây vốn là một xã lòng hồ sông Đà thuộc huyện Cao Phong. Được sở hữu khí hậu mát mẻ và thời tiết đẹp vào mùa hè vào độ tháng 5 đến tháng 8 nên đã trở thành lựa chọn du lịch hàng đầu của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Thung Nai tọa lạc ở khu vực đồi núi cao nên gà được nuôi ở đây thường xuyên chạy bộ nên phần thịt khá ngon và chắc. Với gà chạy bộ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn và đặc sản của vùng miền như gà nướng, gà hấp, gà gỏi, gà mẹt,... Du khách nếu thích tổ chức tiệc nướng BBQ thì có thể mua gà của người dân với mức giá khá rẻ.

am-thuc-du-lich-thung-nai

Nét ẩm thực khi đi du lịch Thung Nai

Du lịch Thung Nai có gì ngoài ẩm thực chính là con Sông Đà nổi tiếng với nhiều loại cá ngon như cá trắm đen, cá măng, cá thiểu,... Do đó, ở lòng hồ sông món cá nướng được xem là đặc sản nơi đây. Cũng có nhiều hàng cá nướng tập trung quanh khu vực nơi đây để tiện cho việc phục vụ ăn uống của du khách. Nếu bạn là người thích thưởng thức thì nên nướng cá trực tiếp tại chỗ và cảm nhận.

Giá thuê thuyền ở Thung Nai

Nếu du khách chỉ muốn du lịch Thung Nai để khám phá và không có ý định lưu trú qua đêm thì có thể đến với cảng Thung Nai, thuê thuyền để đi ngắm vẻ đẹp của hồ Hoà Bình rồi về. Tại cảng có nhiều loại tàu để phục vụ cho du khách trải nghiệm, bạn có thể thuê hoặc ghép chung với đoàn khác để tối ưu chi phí. Ở đây có phục vụ đồ ăn trưa nếu như du khách có nhu cầu luôn đấy.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn mức giá thuê thuyền ở Thung Nai chính xác nhất.

LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0858 586 168

Email: viptrip.vn@gmail.com

Website: www.viptrip.vn

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra