Bãi biển vô cực Thái Bình

2022-09-12 15:42:36

Gần đây, từ khóa “Bãi biển vô cực Thái Bình” đang được nhiều du khách đặc biệt là giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Kể từ khi đài truyền hình Việt Nam làm phóng sự về trồng rừng ở Thái Bình thì bãi biển này bắt đầu trở nên hot bởi vẻ đẹp.

Xem thêm:

Bãi biển vô cực Thái Bình được hình thành từ khu bãi bồi thuộc xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Để đến với bãi biển vô cực Thái Bình, du khách từ Hà Nội cần đi khoảng hơn 100km. Đến khu bãi biển này, du khách gửi xe trên đê do người dân nhận tự phát, sau đó đi bộ đường đất bùn khoảng 5km để đến với bãi biển đẹp nhất.

bai-bien-vo-cuc-thai-binh

Bãi biển vô cực Thái Bình

Để săn được những kiểu ảnh đẹp, du khách cần đi vào khoảng 3 giờ sáng để tầm 5 giờ sáng đến nơi đúng thời điểm bình minh lên. Toàn cảnh bãi biển như một tấm gương phẳng được hình thành bởi mặt nước. Tuy nhiên, không phải ngày nào bạn cũng có thể săn được vì có những ngày thủy triều lên cao, nước sẽ đầy đến ngang ngực. Theo như người dân cho biết thì thường rơi vào ngày rằm.

du-khach-check-in-bai-bien-vo-cuc-thai-binh

Du khách checkin bãi biển vô cực Thái Bình

Đến Thái Bình, ngoài những bãi biển như Cồn Vành, Cồn Đen, Đồng Châu thì bãi biển Thụy Xuân dạo gần đây khá nổi tiếng. Bãi biển mà không ai tắm nhưng thích thú bởi thích checkin và ghi lại những kiểu ảnh đẹp.

nguoi-dan-danh-bat-hai-san-bai-bien-vo-cuc-thai-binh

Người dân thu hoạch hải sản trên bãi biển vô cực

Nơi đây còn được bồi đắp bởi con sông Trà Lý nên bãi biển nơi đây phù hợp với nuôi trồng thủy sản. Người dân nơi đây đi bắt cáy, đi cào ngao từ nửa đêm đến sang sớm thì về. Dọc đường đi du khách sẽ bắt gặp rất nhiều người dân đi đánh bắt hải sản.

Khách với những bãi biển trên cả nước thuận tiện về giao thông, bãi biển vô cực Thái Bình có đường đi khá gian nan. Để đến được bãi biển du khách phải đi bộ khoảng 4 – 5km, vì vậy với nhiều khách du lịch tò mò nên chuẩn bị tâm lý đi bộ đường đất bùn khá xa và vất vả.

THAM KHẢO THÊM

Để tham quan bãi biển vô cực Thái Bình, quý khách có thể đặt tour Thái Bình trọn gói của Viptrip để khám phá trải nghiệm du lịch Thái Bình. Ngoài ra, quý khách cũng có thể thuê xe du lịch đi Thái Bình hoặc đặt phòng khách sạn tại Thái Bình.

 
0858586168
Co loi xay ra
Co loi xay ra